Anime Word 2012-08-07


โลกบิดเบี้ยวที่อิเคะบุคุโระ Durarara เล่ม 3
Illust โดย Akiyo Satorigi

ตอน 12
ชินระ:
ยอมแพ้ซะเถอะ
เซลตี้:
เรื่องอะไรจะยอมให้เป็นแบบนั้น!! ไม่ใช่ว่าเราไม่พอใจในความเป็นอยู่ตอนนี้ แต่เพื่อให้จิตใจเราสงบอย่างแท้จริง ยังไงก็ต้องเจอหัวของเราอีกครั้งให้ได้ ไม่ว่ายังไงก็ตาม เหตุผลนั่น...เรายังบอกชินระไม่ได้ เรื่องความรู้สึกที่วนเวียนในจิตใจนี้

ตอน 13
เฮวะจิม่า ชิซึโอะ:
ไม่เป็นไร ตามไปเถอะ ถึงจะไม่ค่อยเข้าใจซักเท่าไหร่ แต่ถ้าไม่ตามไปคงแย่ใช่มั้ยล่ะ? ฮะฮะ!! อยากลองพูดแบบนี้ซักครั้งพอดี "ที่นี่ปล่อยเป็นหน้าที่ฉันเองล่วงหน้าไปก่อนเถอะ" แบบนี้ไง

ตอน14
ริวงะมิเนะ มิคาโดะ:
เราเกลียดเรื่องปกติธรรมดา อยากลองมีชีวิตที่ต่างจากคนอื่น นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่
เราพาเธอมาทั้งๆ ที่ไม่รู้อะไรเลย เพื่อที่จะหลุดจาก "ธรรมดา" มันจะต้องมีความเสี่ยงด้วย บางทีความเสี่ยงสำหรับเรา จริงๆ แล้วอาจจะเป็นของมอเตอร์ไซต์ดำก็ได้
ยางิริ เซจิ:
แต่มันจะเป็นยังไงก็ช่าง ไม่ว่าใครจะรักเราก็ตาม เราก็แค่ทำเพื่อความรักของตน มีชีวิตอยู่เพื่อความรักของตัวเอง ถ้าเพื่อสิ่งนั้นล่ะก็ต่อให้ต้องใช้ประโยชน์จากความรักทั้งหมดที่มีให้เราก็ช่าง การถูกคนที่รักหลอกใช้ประโยชน์ คนๆ นั้นต้องรู้สึกว่าตนเองโชคดีแน่ๆ

ตอน 17
ริวงะมิเนะ มิคาโดะ:
เรารักตัวเองที่สุด เพื่อตัวเองล่ะไม่ว่าอะไร เราก็ทำได้ทั้งนั้น


นักเรียนน้องใหม่ สายพันธุ์จอมมาร เล่ม 4
Story: Shoutarou Mizuki
Illust: Souichi Itou

ตอนที่ 28 พานพบเคนะ

ไซ อาคุโตะ:
ผมได้เป้าหมายชีวิตแล้ว ถึงมันจะเป็นหนทางที่ยากลำบาก แต่ถ้าไม่ก้าวเดินออกไป ผมก็ไม่มีวันทำมันสำเร็จเเน่่ เพราะงั้น... ไว้เจอกันใหม่นะ เก็บมันไว้ล่ะจะได้จำกันได้



Kanade! คานาเดะ สาวนี้ผีคุม เล่ม 1
เขียนโดย Akira Segami
- แม้รู้ว่าอาจจะต้องเสียใจ แต่ไม่มีคนบ้าที่ไหนยอมแพ้หรอกน่า
- ถ้าจำวิธีการยิงก็จะยิงได้เก่งเอง พอเก่งแล้วจะรู้สึกสนุกกับมัน ฉันจะสอนให้นะ
- งานทุกอย่างมีเส้นตายจะสบายก็ต้องมีขอบเขต


7 สิงหาคม วันเกิดโนบิตะ_001


หลังจากนี้ เธอจะล้มลงอีกนับครั้งไม่ถ้วน
แต่เธอก็มีความเข้มแข็งที่จะลุกขึ้นยืนได้ ในทุกๆครั้งล่ะ

kimi wa kono saki, nando mo korobu.
demo sono tabi ni tachiagaru tsuyosa mo
kimi wa motte iru n da yo. 


7 สิงหาคม วันเกิดโนบิตะ_002


ฉันจะลุกขึ้นตามลำพัง หลังจากนี้ก็เหมือนกัน แม้คงจะต้องล้มลงอีกหลายต่อหลายครั้งก็ตาม...

boku, hitori de okiru yo.
kore kara mo, nando mo nando mo korobu darou kedo...

7 สิงหาคม : วันนี้วันเกิดโนบิตะ ^^


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คาโน่ จิโกโร่ ผู้ก่อตั้งวิชายูโด

ปัญหาสายตา

วิธีติดตั้ง V-Ray for SketchUp 8 (V-Ray 1.48.89)